Channeling ang pagsalungat araw at buwan

 



Pagkatapos ng lahat ng panahon, ang mga palawit, ang mga detergents, ang musical stanzas, ang mga boring na gawain at iba pa, pagkatapos umupo para sa tanghalian, na pinaniniwalaan kong Linggo, isang chickpea salad na may pinakuluang itlog, sibuyas, patatas, tuna at ang mga mapalad na pampalasa, na ito lamang ay may langis ng oliba, walang suka, cristina,  Inulit ni eva, ibigay mo sa akin ang bote ng cider, pagkatapos ng hare tapada, pagkatapos ng dessert niya, ang mga ubas at, para sa akin, ang kape at ang sigarilyo, oo, Cristina, ngayon ay hindi Linggo, pero mukhang Linggo, basa ang sahig nito paggising mo, may amoy sulfur ito sa hangin, na para bang lahat ay umiiral,  kumukulo, sa isang paliguan ng tubig, mga bagay na ginagawa sa Linggo Bisperas, na Linggo ay para sa pagbabasa at pakikinig ng musika, kapag ang mga guys ay ermitanyo, pagkatapos ng lahat, ito ay lahat ng Sabado,At alam ko na may mukha ako ng taong hindi naniniwala, isang araw para maglinis, magsipilyo ng malinis at marumi, mag scramble sa likod ng mga kasangkapan, mag shake cushion, sirain ang carpet, maglinis ng toilet, masaya ako, ginawa ko lahat nung Friday, sumusunod kay Saturn, na ayaw sa akin sa mga tasks sa tuhod, naku sumasakit ang toes ko,  Para lang mag rhyme, at matagal ko nang iniisip na tutal, nilinis ko lahat nung Friday, as if Saturday, na niluto ko sa Friday na parang Sabado, yung inihaw na salmon na may fries sa quarters, sa kama ng kabute na may cream at inabuso ko ang cloves, at hindi ko man lang naenjoy ng maayos ang Sunday, as if Sunday, kasi para sa akin Sunday yun,  Isang araw upang kumalma, hindi upang kunin ang tableta sacrilege, at ako ay dumating upang itago ang aking sarili sa kuwarto at ito ay tungkol sa kanya, mula sa kuwartel na ito kuweba, kuweba, lagusan na nagbabantay sa akin, na nagsasalita ako sa iyo. 

Ngayon ay Sabado, anumang Sabado, dahil kapag alipin ng mga kalendaryo, kami ang bahala sa bilangguan, naalala ko ang napakaraming Linggo sa tabi mo, Linggo ang kasama mo. At kasama mo, araw araw ay Linggo. Ngunit minsan pa, at oo, ipinapadala ko ang Saturn sa fava beans, sa ngayon, pagkatapos ay ipinapadala niya ako sa mga nettles, minsan pa at maraming beses, isa pang Sabado at napakaraming Sabado at Sabado na wala ka na naniniwala ako na baliw ako, tulad ng paraan na sinadya ng kaaway. At kilala ninyo ako nang husto, hindi ako sumusuko, kahit pilitin ako ni Mercury na sabihin kung hindi, naaalala ko, na may nostalgia at nostalgia, ang malamig na mesão, lahat ng pananaw kung saan kami tumigil, naimbento namin ang mga pananaw sa lahat ng dako, sa régua, sa Caldas de Aregos, Santa Marta de Penaguião,sa Resende para sa oranges at cherries, sa Granja, sa lahat ng dako may mga viewpoints para sa walang dahilan at hindi kahit isang upuan upuan, ito ay sa amin at sa umaga o sa hapon at sa gabi, kami ay pumasok sa kalsada, pinunit ang mga curves, humming musika at pagguhit ng mga pangarap, ang ilan sa mga ito ay nanatiling hindi natupad. Upang sabihin sa inyo, ngayong Sabado, halos, halos Linggo, dahil 10:23 ng gabi, na ang mga pangarap na nanatili, na hindi natupad dahil sa kakulangan ng oras, o dahil sa kawalang sigla ng mga pangyayari, mga pagkagambala at maling alyansa ng pagkakaibigan, ay matatagpuan pa rin dito, sa gitna ng mga libro, sa mga lumang brochure at sa mga peklat ng asin at parusa. At ito ay mga pangarap, tulad ng iba na natutupad natin, na ang mga pangarap na hindi ko alam ang mga petsa o expiration date, habang tayo ay buhay, hangga't may hangin at may pakpak tayo. Nakasandal ako sa likod, bilang tanda ng pagbibitiw (ngunit hindi ng pagsunod). At kailangan ng dalawa sa tango. At kapag ako'y napapagod ng ganito, ang aking pag ibig, iba pang mga pangarap ay ipinanganak sa akin, kung saan, mula sa isa ay gumagawa ako ng dalawa o isang daan, at tinatawid ko ang kalawakan, kasama kang sumasayaw sa aking mga bisig, at sa puwang na iyon kung saan kami lamang ang magkasya, natagpuan ko ang aking sarili na pupunta sa ilalim, sa ilalim na iyon mula sa kung saan maaari mong makita ang kaluluwa, uhaw at malungkot,  at sa pagitan ng pagkilala sa iyo sa malayo o wala ka, ginagawa kong dahilan ang distansya para sa kagalakan. Ngayon, kung ano ang kinakanta ni Janis sa iyo ay kung ano ang susubukan kong gawin, kung hindi ako nawala sa tono, upang kantahin sa iyo, sa ganoong taon, sa ganoong buwan, sa ganoong linggo sa isang tiyak na araw. Nang mangyari ang lahat ng ito, ang Mars sa akin ay nagbigay sa akin ng kawalang interes, takot, pagtanggi, at kabangisan. At siya sa akin muli. Lingering. Ngayon, araw araw mas eksakto. Ang aking pag ibig, stationary Mercury, Uranus walang rearguard, walang pagsalungat, ngunit quincunxs sa pamamagitan ng dose dosenang. naku kung makita kita bukas, kung siguro ang conjuncture nina lilith at venus sa libra at ang alignment ni kiron sa neptune ko sa 5th house, dun sa tabi ng vertex, kung nangyari ang movement na ito, sabi nga sa propesiya, pumutok ang planetary alignment sa room na ito, sasabihin ko na deserve ko ito, na ako ay papa at hindi ko man lang alam,  na sa eklipse ng routine at ilusyon axis ay magkakatotoo ang tinatawag na magic, sa pamamagitan ng panginginig ng iyong mga titig, na hindi ko malilimutan, sa kabaliwan na ito na ang mundo ay wala ka, sa malamig na kamang ito, marahil ang aking pagmamahal, ay mapagtanto ko ang mundong pinangarap ko para sa atin sa isang solong araw. 

Comentários

Mensagens populares